หน้าแรก » คุณถามเราตอบ » เรียนถามเว็บมาสเตอร์ เรื่อง การตรวจสอบการส่งของ
วันเวลาปัจจุบัน 2024-05-03 13:43:16
ค้นหาคำตอบจาก ชื่อผู้ตอบ หัวข้อที่ตอบ
แสดงกระทู้ทั้งหมด | เฉพาะกระทู้ที่มีผู้ตอบ เฉพาะกระทู้ที่ไร้คำตอบ | แสดงตอบกลับจากมากไปหาน้อย | แสดงตอบกลับจากน้อยไปหามาก
เรียน คุณ denchai เป็นคำถามที่ดีครับ กติกาในการประมูลและซื้อขายทางเวปนั้นเป็นเรื่องของความเชื่อถือ(เครดิต)ของทั้งผู้ประมูลและผู้ตั้งประมูล แต่กติกาเบื้องต้นนั้นผู้ที่ประมูลจะต้องโอนเงินให้กับผู้ที่ตั้งประมูลก่อนพร้อมทั้งโทรแจ้งหรือเมล์บอกว่าได้โอนเงินให้กับผู้ตั้งประมูล เมื่อผู้ตั้งประมูลได้รับทราบการโอนเงินแล้วก็จะต้องรีบจัดส่งให้กับผู้ประมูลอย่างเร็วโดยไม่ล่าช้า หลังจากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็จะให้ FEEDBACK คือวงเล็บหลัง USERNAME เพื่อเป็นประวัติให้กับเพื่อนๆท่านอื่นในการเข้ามาดูประวัติ อนึ่ง การรับสมัครสมาชิกในเวปแห่งนี้ ในเบื้องต้นทางทีมงานก็ได้สกรีนท่านสมาชิกไว้แล้วในเบื้องต้นดังจะเห็นว่าอาจจะยุ่งยากในการสมัครแต่เพื่อเป็นหลักฐานว่าท่านสมาชิกมีตัวตนอยู่จริง ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอหลักฐานไว้เพื่อจะได้ช่วยเป็นธุระให้กับสมาชิกเมื่อมีปัญหา ดังนั้นสมาชิกทุกท่านต้องรักษาเครดิตของท่านเองเพื่อเก็บประวัติที่ดีและง่ายต่อการทำธุระกรรมในคราวต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความขอบคุณ
ขอขอบพระคุณท่านเว็บมาสเตอร์เป็นอย่างสูงที่ให้ความกระจ่างแก่ข้าพเจ้าในครั้งนี้
ตัวอย่างที่ท่านนำมาให้ดูก็ OK ครับ หลังจากทำธุรรกรรมเสร็จ feedback กับคู่ทำธุรกรรม เวลาก็จะหลังจากการปิดการประมูล แต่บางUSERNAMEที่เวลาที่ feedback เป็นเวลาก่อนประมูลและปิดการประมูลหมายความว่าอย่างไรครับ ถ้า feedback ที่ละหลายกระทู้ เวลาก็น่าจะหลังการปิดการประมูลขอความกระจ่างอีกครับ
ข้อมูลfeedbackเป็นข้อมูลสะสมติดตัวมากับผู้ชนะการประมูลและผู้ตั้งประมูลหรือปล่าวครับ ถ้าเป็นอย่างนั้น หายสงสัยแล้วครับพี่น้อง